Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Địa chỉ phá thai không đau

Phá thai không đau là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn khi đi phá thai hiện nay, giúp thai phụ tránh được những cơn đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Vậy phá thai không đau bao nhiêu tiền, hết nhiều tiền không? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp chị em nắm rõ được vấn đề này, qua đó chủ động đi phá thai an toàn, không đau và tiết kiệm được chi phí.
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa phòng khám Phú Khang thì đau và khó chịu là cảm giác mà chắc chắn chị em sẽ gặp phải trong suốt quá trình phá, thai có độ tuổi càng lớn thì mức độ đau càng tăng. Thậm chí nhiều người sau phá thai hàng tháng vẫn thấy đau, đau dữ dội, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của thai phụ. Vì vậy lựa chọn phá thai không đau là giải pháp tối ưu hiện nay.

Phá thai không đau bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia cho rằng phá thai bao nhiêu tiền, phá thai không đau bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở phá thai, phương pháp phá, độ tuổi thai, tay nghề bác sĩ…do đó mà khó có thể đưa ra được 1 con số cụ thể là bao nhiêu.
Địa chỉ phá thai: Chi phí tại mỗi cơ sở thường không giống nhau, có nơi cao nơi thấp, ở những nơi có hệ thống máy hiện đại, bác sĩ giỏi, thủ thuật phá thai không đau thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên mức chênh lệch này không đáng là bao nhiêu, vì vậy bạn nên đến cơ sơ uy tín để được đảm bảo chất lượng và chi phí.
- Độ tuổi thai nhi: Đối với những thai nhi có độ tuổi lớn, độ bám thành tử cung chắc, các bộ phận của thai nhi gần như được hình thành nên đòi hỏi kỹ thuật can thiệp sẽ phức tạp hơn, tỷ mỉ hơn, do vậy mà chi phí cũng tăng lên.
Phương pháp phá thai không đau: Tùy vào tuổi của thai mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp, ví dụ nếu thai nhỏ dưới 7 tuần thì sẽ phá thai bằng thuốc, còn nếu thai lớn trên 7 tuần và nhỏ hơn 12 tuần sẽ hút thai không đau, thai lớn hơn nữa sẽ kovax thai, và tất nhiên chi phí sẽ lần lượt tăng theo, phá thai bằng thuốc sẽ có giá thấp hơn so với nạo hút thai.
Load disqus comments

0 nhận xét