Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Phá Thai Bằng Thuốc - Địa chỉ phá thai tin cậy

phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc thực hiện khi nào, ở đâu?
Phá thai bằng thuốc chỉ dành cho phụ nữ có thai dưới 7 tuần tuổi, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt cuối cùng hoặc 5 tuần kể từ ngày thụ thai. Cách phá thai này bạn chỉ nên thực hiện tại bệnh viện hoặc các phòng khám uy tín để tránh được những rủi ro.
Uống thuốc phá thai có an toàn không?
Thuốc phá thai Methotrexate và misoprostol đã được sử dụng trong hơn 50 năm để điều trị một số loại ung thư. Loại thuốc phá thai này được nghiên cứu và sử dụng như một phương pháp phá thai an toàn (phá thai nội khoa) từ đầu những năm 1990. Methotrexate sẽ làm ngưng qua trình cấy của trứng ở vài tuần đầu tiên sau khi thụ thai. Thuốc sẽ hoàn toàn rời khỏi cơ thể thai phụ trong vòng một tuần và không ảnh hưởng đến lần mang thai tiếp theo. Nên thực hiện siêu âm trước khi uống thuốc phá thai để biết chính xác độ tuổi của thai nhi và đảm bảo rằng thai nhi của bạn dưới 7 tuần tuổi.
Phá thai bằng thuốc thực hiện như thế nào?
Có ba bước phá thai bằng thuốc an toàn thường được áp dụng tại các bệnh viện và phòng khám đa khoa uy tính
Ngưng sự phát triển của thai
Đầu tiên bạn sẽ uống 1 viên thuốc methotrexate ngay tại phòng khám. Loại thuốc này có tác dụng dừng việc mang thai. Nó sẽ làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung của người mẹ. Sau đó bạn sẽ ra về và tự theo dõi diễn biến theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Đẩy thai ra ngoài
vài ngày tiếp theo, bạn phải tới gặp bác sĩ để biết khi nào dùng loại thuốc thư hai misoprostol để tống thai ra ngoài. Tử cung của bạn sẽ bắt đầu co thắt mạnh và chảy máu. Bác sĩ sẽ dùng thuốc giảm đau hoặc một miếng đệm nóng để giúp bạn không bị chuột rút. Bạn cũng có thể buồn nôn, tiêu chảy, sốt, ớn lạnh, hoặc cảm thấy mệt mỏi, giống với triệu chứng của xảy thai tự nhiên
Tái khám
Hãy quay lại phòng khám để theo dõi và đảm bảo việc phá thai đã hoàn tất. Bác sĩ sẽ kiểm tra vùng chậu hoặc siêu âm thêm lần nữa.
Trường hợp nào không nên uống thuốc phá thai

 Không được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc cho các trường hợp sau đây:
  • Thai ngoài tử cung.
  • Thiếu máu nặng.
  • Bị bệnh gan và thận.
  • Muốn phá thai một cách nhanh chóng
  • Không thể hiểu được chỉ dẫn vì rào cản ngôn ngữ
  • Bị dị ứng hay nhạy cảm với thuốc phá thai.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM

Tiêu chí đánh giá địa chỉ phá thai an toàn

Những tiêu chí này phải đảm bảo được cho chị em trong và sau khi phá thai không có dấu hiệu bất thường nào: không để xảy ra tình trạng chảy máu nhiều gây yếu mệt, nhiễm trùng máu, sót thai, vô sinh
- Phải được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế về sản phụ khoa

- Mọi quy trình phá thai và cách chăm sóc sau phá thai phải được nhân viên y tế giải thích rõ ràng

- Điều kiện giường bệnh phải sạch sẽ thoáng mát đảm bảo vệ sinh và các thiết bị máy móc y tế phải được vô trùng đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

- Chi phí phá thai phải được công khai rõ ràng minh bạch nằm trong khung giá của Bộ Y tế tránh các trường hợp tăng giá ở những cơ sở không uy tín.

- Cuối cùng mọi thông tin của chị em phải được bảo mật an toàn.

Phòng khám đa khoa Phú Khang - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM
Phòng khám đa khoa Phú Khang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá nêu trên, Là nơi tập trung của những bác sĩ chuyên khoa, đội ngũ y tá, điều dưỡng viên được chọn lọc kĩ càng với chuyên môn và bằng cấp cao. Theo đó là những quy trình điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.
Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn trước hoặc đặt hẹn khám ưu tiên tại đây
===========================================
Bạn còn thắc mắc gì khác không - Hãy liên hệ bác sĩ tư vấn:
Hotline 08 3836 4666
Nhấp tại đây  >>> Tư vấn trực tuyến <<<  để trò chuyện cùng bác sĩ.
Hoặc để lại>>>Số điện thoại<<<bác sĩ sẽ gọi, giải đáp thắc mắc của bạn

Load disqus comments

0 nhận xét