Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách Phá Thai 1 Tháng Tuổi An Toàn

Chào bác sĩ em đang có thai ngoài ý muốn 1 tháng tuổi, em và bạn trai đều chưa chuẩn bị tâm lý cũng như điều kiện để chăm lo tốt cho đứa bé sau này, em xin hỏi có cách nào phá thai an toàn và không để lại biến chứng, ảnh hưởng đến những lần mang thai tiếp theo không? em xin cảm ơn.
phá thai 1 tháng tuổi an toàn


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Phòng khám đa khoa Phú Khang. Sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn:
Theo các chuyên gia, trước khi bạn muốn phá thai 1 tháng tuổi phải làm một số xét nghiệm để có thể xác định chính xác tuổi thai, mang thai trong tử cung, thể trạng sức khỏe để xem có thể tiến hành phá thai bằng phương pháp nào. Và theo các bác sĩ thì thời điểm phá thai tốt nhất là từ 30-50 ngày kể từ ngày chậm kinh gần nhất.
Vậy phá thai bằng cách nào?
Có 2 phương pháp phá thai 1 tháng tuổi đó là: phá thai bằng thuốc và hút thai
Phương pháp phá thai bằng thuốc: Phương pháp này được chỉ định thực hiện đối với thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không muốn làm thủ thuật mà muốn sử dụng thuốc để phá thai. Tuy nhiên, thai phụ tuyệt đối không nên phá thai bằng thuốc tại nhà mà phải đến những địa chỉ phá thai uy tín, bệnh viện để thực hiện phá thai tránh tình trang phá thai chưa hết, thai lưu và gây nhiễm trùng và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.
Hút thai: Bác sĩ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung (ống này nối với bơm điện hoặc bơm tay rồi hút phôi thai ra). Thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng. Việc hút thai cần được thực hiện ở các trung tâm chăm sóc sức khoẻ bà mẹ và trẻ em, phòng khám sản phụ khoa, trạm y tế.
Ngoài ra, các chị em có thể sử dụng một số phương pháp phá thai khác khi phá thai 1 tháng tuổi mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đó là phương pháp phá thai không đau - an toàn.
Hơn nữa, mang thai khoảng 1 tháng là thời gian tốt để làm phá thai, chi phí phá thai cũng thấp hơn so với các tháng tiếp theo. Sau khi phá thai các chị em vẫn cần được bác sĩ theo dõi tình trạng trước khi có thể trở về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.
Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám Phú Khang về phương pháp phá thai 1 tháng tuổi. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 0838364666 hoặc chat trực tiếp qua phongkhamphukhang.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Load disqus comments

0 nhận xét